Vòng 2 NHA siêu cháy: MU bét bảng – Liverpool chung cảnh ngộ, Man City – Arsenal bứt phá

MU bét bảng MU bét bảng và chẳng có điểm nào trong tay. Ghi được 1 bàn nhờ việc bên đối thủ phản lưới nhà trong khi để thủng lưới tận 6 lần. Đó là thực tế quá đỗi bi đát, không một NHM MU nào mường tượng được trước khi mùa giải mới chính

bong88_admin2 , , 16/08/2022

MU bét bảng

MU bét bảng và chẳng có điểm nào trong tay. Ghi được 1 bàn nhờ việc bên đối thủ phản lưới nhà trong khi để thủng lưới tận 6 lần. Đó là thực tế quá đỗi bi đát, không một NHM MU nào mường tượng được trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

Vòng 2 NHA siêu cháy: MU bét bảng – Liverpool chung cảnh ngộ, Man City – Arsenal bứt phá
MU để thua thảm trước Brentford 0-4

Điều đáng nói ở đây, đối thủ mà “Quỷ đỏ” đã thua chỉ là Brighton và Brentford. Sau đó là lĩnh trọn cái kết MU bét bảng. Hai cái tên trên nếu như đem so với MU của trước kia thực sự chả có chút sát thương nào.

Hành trình sắp tới của đội bóng này chắc chắn vẫn còn cực nhiều cam go. Còn nhiều việc phải giải quyết êm đẹp nếu muốn cải thiện phong độ.  Do vậy, thay vì được tham dự cuộc đua vô địch hay top 4. Kịch bản mà các manucian nghĩ về lúc này lại chỉ dừng lại ở… trụ hạng. Nếu như tiếp tục MU đứng bét bảng sau 2 vòng đấu này.

Có thể nói rằng, vòng đấu thứ hai đang chứng kiến một MU cực thảm trong suốt nhiều năm qua. Đội bóng của HLV Ten Hag đã bị Brentford “bón hành” liên tiếp. Thậm chí nã vào lưới tới 4 bàn không gỡ chỉ ở hiệp đầu tiên.

Nếu như đội chủ nhà còn tiếp tục chơi tấn công vũ bão trong hiệp 2. Thì chắc hẳn, như những gì đã xảy ra trong hiệp 1. Thật khó có thể đoán được tình hình sẽ còn tệ đến đâu. Cái tên MU bét bảng nếu không nỗ lực hơn trong vòng đấu tiếp chắc chắn sẽ còn kéo dài.

Liverpool cũng chẳng khá hơn

MU tệ đã đành, đằng này Liverpool cũng lại nối gót theo. Sau khi bỏ ra số tiền 100 triệu euro chỉ để chiêu mộ chân sút Darwin Nunez. Người hâm mộ đội bóng phố cảng đặt hết niềm tin rằng. Căn bệnh thiếu một sát thủ vòng cấm của “Lữ đoàn đỏ” sẽ được gỡ bỏ.

Và bản thân Nunez cũng đã có cho mình một trận mở màn không hề tệ. Với kết quả 1 bàn thắng cùng 1 bàn kiến tạo đẹp mắt. Điều này giúp người hâm mộ có thêm niềm tin chiến thắng vào đội nhà.

Nhưng khi bước chân sang vòng đấu thứ hai. Các liverpudlian lại cảm thấy lo ngại về “bom tấn” người Urguay. Rất có thể đây sẽ là một Andy Carroll mới tại Anfield.

Trước Crystal Palace, điểm yếu về mặt kỹ thuật chơi bóng của chân Nunez hoàn toàn bị phơi bày. Anh này đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn đội nhà.

Tệ hơn nữa, cú “thiết đầu công” của Darwin Nunez với Joachim Andersen tại phút 57 của trận đấu còn khiến Liverpool phải chơi thiếu người. Đó cũng chính là lý do đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chỉ giành được kết quả hòa đầy khó nhọc 1-1 ngay sân nhà.

Vòng 2 NHA siêu cháy: MU bét bảng – Liverpool chung cảnh ngộ, Man City – Arsenal bứt pháDerby London giữa Chelsea và Tottenham được tính là trận cầu hay nhất từ đầu giải

Như vậy, đội á quân Ngoại hạng Anh cũng chưa được nếm mùi chiến thắng trong chiến dịch 2022/23. Sau khi trải qua 2 lượt trận toàn hòa. Và sau đó thì rơi tọt xuống vị trí thứ 12 bảng xếp hạng.

Man City và Arsenal ổn định bất ngờ

Một hoàn cảnh cũng rất khó tin của làng túc cầu hiện nay. Là trong khi Liverpool với Man City là các ứng viên hàng đầu cho cuộc đua vô địch.

Hai giá trị cũ của Ngoại hạng Anh trên đà sa sút là Man City và Arsenal lại đang cho thấy sự ổn định cực đáng khen. Sau vòng thi đấu thứ 2, chỉ còn hai đội bóng này duy trì được chuỗi toàn thắng. Nếu như Man xanh đang dẫn đầu bảng xếp hạng với hiệu số +6. Thì “Pháo thủ” cũng đang bám sát với hiệu số khả quan +4.

Nhưng trận đấu được người xem đánh giá hay nhất vòng 2. Thậm chí hay nhất đầu mùa giải đến giờ, phải kể đến là derby London giữa Chelsea và Tottenham.

Đủ mọi hỉ nộ ái ố, những nút thắt, cao trào và chứa cả yếu tố bạo lực. Trận đại chiến này thực sự diễn ra cực sung. Kết quả 2-2 có thể là điều khiến cả hai cùng không hài lòng. Nhưng với người hâm mộ thì đó lại được tính là một cái kết đẹp.

Kết quả của vòng 2 Ngoại hạng Anh

Vòng 2 NHA siêu cháy: MU bét bảng – Liverpool chung cảnh ngộ, Man City – Arsenal bứt phá

Bảng xếp hạng của vòng 2 Ngoại hạng Anh

Vòng 2 NHA siêu cháy: MU bét bảng – Liverpool chung cảnh ngộ, Man City – Arsenal bứt phá