Điểm nhấn Ngoại hạng Anh vòng 2: MU chìm sâu vào khủng hoảng, một derby London đầy nóng nảy

MU rơi vào khủng hoảng Sau trận đấu thảm hại đêm ngày 14/08, Mu đã rơi vào khủng hoảng. Thật khó để có thể tìm thấy được bất kỳ niềm tin nào từ CĐV MU. “Quỷ đỏ” ngay lúc này đang có phong độ cực kỳ thảm hại. Và có lẽ, một số người hâm

bong88_admin2 , , 15/08/2022

MU rơi vào khủng hoảng

Sau trận đấu thảm hại đêm ngày 14/08, Mu đã rơi vào khủng hoảng. Thật khó để có thể tìm thấy được bất kỳ niềm tin nào từ CĐV MU. “Quỷ đỏ” ngay lúc này đang có phong độ cực kỳ thảm hại. Và có lẽ, một số người hâm mộ MU lạc quan vẫn có niềm tin rằng. Trận thua 1-2 trước Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh chỉ là khởi đầu gian nan dưới kỷ nguyên HLV Erik Ten Hag.

Điểm nhấn Ngoại hạng Anh vòng 2: MU chìm sâu vào khủng hoảng, một derby London đầy nóng nảy
MU của Ronaldo đã phải nhận bàn thua thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, việc MU bị Brentford vùi dập tới 4 bàn mà không gỡ được nổi bàn nào trong vòng đấu thứ 2 hôm 13/8. Giống như tiếng chuông cảnh báo MU rơi vào khủng hoảng.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang rơi vào túng quẫn. Trong vòng xoáy chuyển nhượng liên tục gặp bế tắc. Trên bàn đàm phán các mục tiêu cứ thế rời xa đội nhà.

Và một tin xấu nữa khiến MU càng chìm sâu vào khủng hoảng là: theo kết quả nghiên cứu mới nhất của trang Morning Consult. Liverpool đã vượt qua “Quỷ đỏ”. Và họ nhanh chân ẵm trọn danh hiệu câu lạc bộ bóng đá được biết đến nhiều nhất nước Mỹ.

Một derby London đầy nóng nảy

Thật đúng như mong đợi, trận derby London giữa hai đội Chelsea và Tottenham đã diễn ra cực cháy. Người hâm mộ đêm qua được chứng kiến 4 bàn thắng đầy mãn nhãn.

Đội tuyển Chelsea cũng có hai lần dẫn trước. Nhưng sau đó đều bị Tottenham gỡ hòa đầy cay đắng. Trong đó bàn thua thứ 2 của “The Blues” phút bù giờ 90+6 chính là cú vả không thể nào đau hơn.

Điểm nhấn Ngoại hạng Anh vòng 2: MU chìm sâu vào khủng hoảng, một derby London đầy nóng nảyHLV Tuchel và HLV Conte liên tục xảy ra hiềm khích và va chạm ngoài đường biên

Điểm nhấn lượt trận tâm điểm này còn đến từ những pha va chạm ngoài đường biên. Người xem đã phải ngỡ ngàng trước thái đội của hai vị HLV. Sau khi Hojbjerg gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Tottenham ở phút 68. HLV Antonio Conte đã vùng lên ăn mừng nhưng là bằng thái độ đầy khiêu khích. Ban huấn luyện Chelsea liên tục phải chịu đả kích khiến HLV Thomas Tuchel nóng mặt.

Hai HLV hàng đầu giải đấu cứ thế lao vào nhau và suýt xảy ra ẩu đả. Nếu như không có sự can thiệp của các trợ lý thì sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Trọng tài chính Anthony Taylor ngay sau đó đã tặng cho mỗi người 1 thẻ vàng để cảnh cáo.

Bầu không khí căng thẳng của trận derby London vẫn tiếp tục kéo dài ngay cả khi tiếng còi mãn cuộc cất lên. Khi thực hiện thủ tục bắt tay sau trận, HLV Tuchel đã nắm chặt tay người đồng cấp Conte. Ánh mắt sắc bén của hai bên liên tục va vào nhau.

Chiến lược gia người Italia liền lập tức nổi điên và ra sức hét vào mặt đối thủ. Hai HLV lại một lần nữa suýt lao vào đánh nhau và nếu như không có sự can ngăn kịp thời của các trợ lý. Chắc hẳn hệ lụy sẽ cực kỳ khó lường. Nhưng vẫn không ngoài dự đoán, lần này, trọng tài Taylor quyết định rút thẻ đỏ với cả hai đội nhà.

Không gì là không có phép giải – Ngay cả Haaland

Erling Haaland – Tiền đạo có trị giá 51 triệu bảng trong tay HLV Pep Guardiola. Dường như đã bắt đầu cảm nhận được sự khắc nghiệt của giải đấu Premier League. Chân sút người Na Uy chỉ có được 8 pha chạm bóng trong phần thắng 4-0 của Man City trước đội tuyển Bournemouth. Mặc dù anh đã làm nên kiến ​​tạo mở đường cho Ilkay Gundogan lập tỷ số.

Điểm nhấn Ngoại hạng Anh vòng 2: MU chìm sâu vào khủng hoảng, một derby London đầy nóng nảyHaaland bắt đầu cảm nhiệt từ giải Ngoại hạng Anh

Haaland được kỳ vọng là sẽ được ghép hoàn hảo vào đội hình HLV Pep Guardiola. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ cần thêm nhiều thời gian hơn để giúp cầu thủ 22 tuổi thích nghi tốt với phong cách chơi bóng tại giải đấu khắc nghiệt bậc nhất hành tinh.

Arsenal thi đấu ngày càng bản lĩnh

Arsenal đã giành được chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Với trọn vẹn 3 điểm kiếm được từ đội nhà Leicester City trên sân nhà Emirates. Nhưng tỷ số 4-2 dường như vẫn chưa đủ lột tả hết màn trình diễn xuất sắc của đội bóng do HLV Mikel Arteta dẫn dắt.

Tất cả dường như thêm phần suôn sẻ với Arsenal sau 2 pha lập công của chân sút Gabriel Jesus. “Pháo thủ” nhanh chóng dẫn trước đối thủ 2-0 ngay trong từ hiệp một. Nhưng bàn phản lưới nhà của William Saliba đầu hiệp hai khiến không ít CĐV đội bóng thành London rơi vào lo lắng.

Nhưng với sự cổ vũ nồng nhiệt của số đông khán giả trên khán đài sân Emirates. HLV Arteta thậm chí còn miêu tả cảnh này không giống bất cứ điều gì ông từng thấy.

Arsenal đã nhanh chóng vực dậy được tinh thần. Bằng bàn thắng tái lập cách biệt 2 bàn của Granit Xhaka chỉ trong 2 phút.

Chưa dừng lại ở đó, Gabriel Martinelli cũng nhanh chóng điền tên mình lên bảng tỷ số. Giúp đảm bảo chiến thắng cho “Pháo thủ” 1 phút sau khi James Maddison thắp lên hy vọng có điểm cho Leicester City.