MU mua Rabiot chắc chắn sẽ rước cả bà mẹ “nhiều chuyện”: Tài năng và tai tiếng!

MU mua Rabiot Giới chức đang bàn tán xôn xao về việc có thể MU sẽ mua Rabiot. Với giá hợp đồng tương ứng là 15 triệu bảng từ đội tuyển Juventus. Một thương vụ chắc chắn khiến nhiều người biết về cầu thủ này phải nhăn nhó. Mở đầu mùa giải, chỉ một trận

bong88_admin2 , , 10/08/2022

MU mua Rabiot

Giới chức đang bàn tán xôn xao về việc có thể MU sẽ mua Rabiot. Với giá hợp đồng tương ứng là 15 triệu bảng từ đội tuyển Juventus. Một thương vụ chắc chắn khiến nhiều người biết về cầu thủ này phải nhăn nhó.

Mở đầu mùa giải, chỉ một trận thua trước Brighton cũng đủ khiến MU được phen nhốn nháo. Các quan chức MU đang chạy đôn chạy đáo tìm viện binh bổ sung cho CLB. Guido Rodriguez, Sergej Milinkovic-Savic và Adrien Rabiot chính là những cái tên được nhắc đến. Họ là những mục tiêu MU có nhu cầu mua gấp.

MU mua Rabiot chắc chắn sẽ rước cả bà mẹ “nhiều chuyện”: Tài năng và tai tiếng!
MU đang vội vàng hỏi mua tiền vệ sau trận thua Brighton

Rabiot đã có 3 mùa chơi cực kỳ mờ nhạt ở Juventus. Dường như anh này chẳng có tí cống hiến nào cho đội nhà.

Chính vì vậy mà “Bà đầm già” thải đi không chút do dự. Không những vậy, tiền vệ người Pháp này thậm chí còn không kèn trống rời Paris Saint-Germain. Nguyên nhân được biết là bởi CLB này không chịu nổi thái độ ngông nghênh của bà mẹ Veronique.

Bà mẹ lèm bèm của Rabiot

Bà mẹ của nhà Rabiot là một vấn đề cực khó cho MU. Nếu như CLB này muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Theo tờ The Athletic đưa tin vào sáng này, bà này đã yêu cầu phải được trực tiếp đàm phán tương lai của con trai với giám đốc bóng đá John Murtough bên MU.

Bởi cho đến thời điểm này MU mới chỉ đàm phán với Juventus. Đội nhà cũng chưa hề liên lạc với bà để truyền đạt ý tuyển mộ con trai mình.

Phong cách đàm phán cứng rắn, thường thèm khát những đòi hỏi của bà Veronique khiến PSG ngán ngẩm. Họ không thèm giữ lại tiền vệ này trước đây, nhất là sau vụ Rabiot đòi được dâng cao trên hàng tiền vệ. Chân sút muốn ghi bàn mặc dù đang chơi tốt trong vai trò tiền vệ đánh chặn cho HLV Unai Emery.

Bà này thậm chí còn đưa ra yêu cầu được có mặt tại sân tập. Bởi mụ muốn biết con trai mình có được “đối xử tốt” hay không. Hay thậm chí căng hơn là đòi cùng đi với đội khi PSG du đấu hè.

MU mua Rabiot chắc chắn sẽ rước cả bà mẹ “nhiều chuyện”: Tài năng và tai tiếng!Bà Veronique Rabiot chính là mẹ ruột kiêm đại diện cho chân sút Adrien Rabiot

Tính cách khó ưa của bà Veronique được cho là xuất phát từ hoàn cảnh gia đình. Kể từ sau khi chồng bà Michel Provost bị đột quỵ hồi năm 2007. Adrien Rabiot chính là niềm hy vọng của cả gia đình. Anh được mẹ mình chăm bẵm từng li từng tí.

Dù vậy Rabiot lại bị đánh giá là một kẻ tinh tướng. Anh thậm chí còn đòi đưa tên mình khỏi danh sách. Sau khi chỉ được HLV Didier Deschamps liệt vào nhóm các cầu thủ dự phòng cho ĐT Pháp World Cup 2018.

Rabiot thi đấu cực mờ nhạt ở Juventus. Nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá rất cao lực chiến của chân sút này.

Tiềm năng của chân sút

Thậm chí thủ môn Gianluigi Buffon từng khen anh “có sức mạnh của Pogba, tính cách của Vidal cùng sự năng nổ của Marchisio”.

Rabiot vẫn tiếp tục được sử dụng qua 3 đời HLV khác nhau tại Juventus. Một thông số FBRef đưa ra đã cho thấy Rabiot là cầu thủ có tỷ lệ đoạt lại bóng tốt nhất. Nhất là trong các pha pressing của Juventus mùa 2021/22.

Đôi lúc chiến thuật của Juventus thật sự bí bách. Trong quá trình triển khai thông thoáng đội hình mùa qua, HLV Max Allegri mỗi khi lâm vào tình thế đó. Ông sẽ chọn dựa vào Rabiot, dùng bóng dài để tiền vệ cao 1m88 đỡ bóng. Đồng thời làm tường – một pha bóng kiểu này thậm chí mang tới bàn thắng của Moise Kean vào lưới Spezia.

Rabiot cũng có thể giúp đội giành chiến thắng theo một cách không đẹp mắt. Nhưng nó thật sự vừa lòng fan, nhưng nếu đội không thắng thì chân sút Rabiot sẽ trở nên nổi bật hơn so với đồng đội khác.

MU mua Rabiot chắc chắn sẽ rước cả bà mẹ “nhiều chuyện”: Tài năng và tai tiếng!

Bonucci đã phất dài vượt tuyến…

MU mua Rabiot chắc chắn sẽ rước cả bà mẹ “nhiều chuyện”: Tài năng và tai tiếng!

… và Rabiot nhanh chóng làm tường cho Moise Kean ghi bàn vào lưới Spezia

Canh bạc của MU

Điều đáng khen nhất về Rabiot là dù thế nào. Các đồng đội cũng đều hảo cảm với cầu thủ này. Các cầu thủ Juventus vào mỗi dịp Giáng sinh.

Sẽ được Rabiot biếu tặng một chai vang burgundy. Và sau các trận đấu trên sân nhà của PSG. Anh sẵn lòng bao bữa tối nhà hàng nếu như đồng đội muốn vào trung tâm thành phố vui vẻ.

Cầu thủ có biệt danh ;à “Công tước” (Le Duc) này nếu bước vào MU. Chắc chắn sẽ là một ẩn số tiềm năng, tạo ra nhiều pha bóng cơ hội bất ngờ cho đội nhà,

Thậm chí anh ta có thể bất ngờ tỏa sáng. Và trở thành cách giải quyết tạm thời vấn đề của “Quỷ Đỏ”. Nhưng canh bạc này cũng thật khó đoán. Bởi hoàn toàn có khả năng nó sẽ là một thất bại to đùng. Rước theo sau là bà mẹ nhiều chuyện khiến nội tình MU thêm phần rối bời.