Tin mới bóng đá: Người Arsenal cực hài lòng với thương vụ chuyển nhượng

Tin mới bóng đá: Mane đối đầu với Salah để tranh giải xuất sắc nhất châu Phi Tin mới bóng đá ngày 21/7, LĐBĐ châu Phi đã chính thức công bố các giải thưởng danh giá nhất bóng đá lục địa. Chỉ còn lại danh sách rút gọn của các giải thưởng Cầu thủ nam

bong88_admin2 , , 22/07/2022

Tin mới bóng đá: Mane đối đầu với Salah để tranh giải xuất sắc nhất châu Phi

Tin mới bóng đá ngày 21/7, LĐBĐ châu Phi đã chính thức công bố các giải thưởng danh giá nhất bóng đá lục địa. Chỉ còn lại danh sách rút gọn của các giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất. Hiện giờ chỉ còn 3 ứng viên sáng giá: Mohamed Salah (Ai Cập & Liverpool), Sadio Mane (Senegal & Bayern Munich), Edouard Mendy (Senegal & Chelsea).

Tiền đạo Sadio Mane hiện đang có cho mình danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2019. Hai năm 2020 và 2021, giải thưởng này không được trao do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tin mới bóng đá: Người Arsenal cực hài lòng với thương vụ chuyển nhượng
Các cầu thủ Salah, Mane và Mendy trong danh sách rút gọn

Tin mới bóng đá: Tân binh Raphinha mạnh miệng chê Real kém Barca

Cầu thủ chạy cánh Raphinha vừa qua đã gia nhập Barcelona từ Leeds. Mức giá giao dịch được công bố là 50 triệu bảng, kèm theo 5 triệu bảng phụ phí.

Hợp đồng giữa Tuyển thủ Brazil và đội chủ sân Nou Camp có thời hạn 5 năm. Ít ngày khi hoàn tất hợp đồng, Raphinha tham gia đá trận đầu tiên cho Blaugrana. Trong trận Inter Miami và đội này nhanh chóng bỏ túi 6-0.

Tuyển thủ Brazil cho biết anh cực nôn nóng chờ đến El Clasico tại Mỹ. Thậm chí chân sút còn đánh giá Real Madrid kém Barcelona.

Tin mới bóng đá: Người Arsenal cực hài lòng với thương vụ chuyển nhượng

Chia sẻ trên diễn đàn ESPN, tiền vệ Martin Odegaard cho biết. Bản thân đang rất hài lòng với tình hình chuyển nhượng của Arsenal. Và anh còn thấy đặc biệt phấn khích sau khi có được Gabriel Jesus từ tay Man City.

Cá nhân Odegaard có niềm tin rằn. Chân sút Brazil sẽ có trên mình rất nhiều chiến tích. Từ đó đem về nhiều điều thú vị cho Emirates.

Nếu như thành công chiêu mộ được hai nhân tố cốt cán nữa. Là Zinchenko của Man City và Tielemans từ Leicester. Chắc chắn “Pháo thủ” sẽ có được lực lượng thực sự ghê gớm.

Tin mới bóng đá: Qatar chơi lớn nhằm quảng bá cho FIFA World Cup 2022

Qatar Airways vừa qua đã trưng bày một mẫu máy bay Boeing 777. Mang nhãn hiệu đặc biệt được sơn màu đỏ của FIFA World Cup Qatar 2022. Chiếc máy bay được đặt tại Farnborough International Airshow 2022.

Với sự kỳ công và chịu đầu tư như này. Hãng đã làm hài lòng hàng nghìn người tham dự bằng việc. Cho khách tham quan chiếc máy bay cực hiện đại. Có trang bị phòng Hạng Thương gia tốt nhất thế giới, Q-Suite.